Home > articles_addicted > เรื่องหมา ๆ (หมาหมู่) 2

เรื่องหมา ๆ (หมาหมู่) 2

 

.. หลังจากที่ห่างหายไปนาน.. ครั้งนี้ก็กลับมาพร้อมกับพฤติกรรม พวกหมาหมู่ทั้งหลายที่สร้างความชอบช้ำระกำใจให้แก่บุคคลทั้งภายนอกในมหาวิทยาลัย.. ตามที่ได้เอ่ยนำมาตั้งแต่คราวที่แล้วว่า ขอไปสืบเสาะหาเรื่องราวของพวกหมาหมู่กลุ่ม อมช. ที่ไปจุ้นกับนักศึกษา.. ครั้งนี้คงไม่ใช่แค่นักศึกษากลุ่มเดียวอีกแล้วเพราะกลุ่มอื่นๆ ก็โดนหางเลข ซวยซ้ำซ้อนไปกับเขาด้วย.

 

.. เรื่องมันก็แค่นิดเดียวตามประสาหมาๆ ที่ชอบเห่าหอนเป็นชีวิตจิตใจ.. ปกติหมาแถว อมช. มักจะไม่ทำร้ายคนจนบาดเจ็บหรอก แต่เรื่องที่น่าสยดสยองนี่สิ. คือเมื่อตัวใดตัวหนึ่งได้เห่าแล้ว.. พวกตัวอื่นมักจะไม่ยอมน้อยหน้า. "แกเห่ารึฉันก็เห่าด้วย  ให้มันรู้ไปว่าใครเจ๋งกว่า" แหม. จะไม่ให้ขนลุกขนพองได้อย่างไร ก็หมา อมช. หมู่นี้ นับรวมกันแล้วร่วมยี่สิบตัว ใครโดนเห่าอย่างนี้คงจะใจดีสู้หมา(หมู่) ไม่ไหว ไม่เดินสะดุดอิฐบล็อก ก็เดินแบบโดนคาถานะจังงัง คือ หยุดนิ่งอยู่กะที่ลืมแม้จะหายใจใครโดนอย่างนี้ก็ซวยไป  แต่ผู้เขียนขอย้ำอีกครั้งว่า หมา อมช. เป็นหมาใจดี ใครโดนเห่านับว่าซวยมากๆ ถือซะว่าเป็นเวรกรรมที่สร้างร่วมกันมา. .

 

.. มีหมาอีกตัวที่ผู้เขียนอยากจะเน้นมากๆ คือ เจ้าเอ๋อแห่ง อมช. เจ้าตัวนี้รักการเห่าเป็นชีวิตจิตใจ จะเห่าเมื่อจะขอข้าวกินเท่านั้น. แต่เสียงเห่านี่สุดแสนประทับใจ ดังลั่นตึกไปทั้งตึกทีเดียว.. เจ้าเอ๋อตัวนี้เป็นหมาแห่งสภาสูง คือสภานักศึกษารับเลี้ยงดูแลมัน น่าตาท่าทางก็เอ๋อสมชื่อนั้นแหละ เพราะขามันจะพิการ เรียกว่าหมดเรี่ยวแรงทำงาน.. เดินได้ก็โขยกเขยก ถ้าเปรียบเป็นคนก็นึกเอาเถอะคนที่เท้าพลิกเท้าแพลงทั้งสองข้าง เดินๆ ไปจู่ๆขาก็อ่อนยวบเสียอย่างนั้น จะบังคับขาให้เดินตรงทางเป็นเส้นตรงหน่อยก็ไม่ได้ ผู้เขียนคิดว่าจะนำเจ้าเอ๋อไปเล่นยิมนาสติกลีลาใหม่ก็คงไม่ไหว คงโดนกรรมการตัดคะแนนเสียไม่เหลือหรอ ถ้าหากกรรมการหัวก้าวหน้าหน่อยก็คงจะให้เจ้าเอ๋อได้คะแนนเต็มในฐานะที่เป็นตัวสรางลีลาท่าทางใหม่ให้วงการยิมนาสติก  อย่างไรก็ตามเจ้าเอ๋อก็มีคนเมตตาสงสารมากหน้าหลายตา เทียวไล้เทียวขื่อจะเล่นกับมันอยู่เรื่อย ถึงโดนงับโดนขบก็ไม่เข็ด  สุดท้ายนี้.. คนที่โดนเจ้าเอ๋อเห่าก็ไม่ใช่อะไรหรอก กรุณาหยิบยื่นอาหารให้เล็กๆ น้อยๆ หรือไปเคาะประตูสภานักศึกษาแล้วบอกว่า เจ้าเอ๋อ บ้าไปแล้ว.. แค่นั้นเขาก็คงจัดการกันเอง..

 


+ + รวม + +

ตอน 1

ตอน 2

 

 

Categories: articles_addicted Tags:
  1. krew
    July 27, 2005 at 7:24 pm

    หมาหมู่จากลายป็นหมาเดี้ยง เพียงลงทุนลูกจิ๊นปิ้งบ่ากี่ไม้ ไปขอแลนเนทเกล้ดสีฟ้าๆๆ กะเด็กกาเสด ก่อได้ ไม่ต้องเซี่ยงตังค์ คลุกๆๆๆ กะลูกจิ๊นปิ้ง ตัวไดขี้จ่ม ก่อหื้อมันกิ๋นหลายลูก 5555 กิ๋นเข้าไป วิ่งมาจาขอแหม บ่าเกิน 7 ก้าวก่อน้ำลายฟูมปากละเน่อ อิอิ ลดประชากรหมาหมู่ได้ดีขนาด อิอิ

  2. Nitiwa
    July 28, 2005 at 8:52 am

    .. โห.. น้า โหดว่ะ… เอามันไว้เป็นหมาหมู่ล่ะดีแล้ว อย่าให้มัน้เดี้ยงเลย.. เดี๋ยวไม่มีหมาให้เตะ !! หึหึ ..

  3. Whale
    July 28, 2005 at 10:16 am

    เอ๋อ..แต่ไม่ขาดความอบอุ่นเน้อ…(เอ๋อแบบมีคุณค่า(ตรงไหนฟะ)ต้องเอ๋อ อ.ม.ช)

  4. Whale
    July 28, 2005 at 10:53 am

    จ๊าก…..กกกท่านผู้อ่านตกใจเป็นอย่างแรง เมื่อมีรูปมาปรากฎให้เห็นตั้ง…………… หนึ่งรูป…(อนาคตยาวไกลถ้าห่างไกลยาเสพติด)

  5. Whale
    August 3, 2005 at 2:28 pm

    ไอ่หมาตัวนี้มันออกหลายงานแล้ววุ้ย เปลี่ยนบ้างก็ได้ อิ อิ

  1. No trackbacks yet.

Leave a comment